Saturday, June 8, 2024

OKX cung cấp nhiều tài liệu giáo dục bổ sung để bạn tiếp tục con đường học tập

Bạn không cần cài đặt và quản lý chương trình ví Bitcoin. Phí mua bitcoin qua ATM có thể khá cao, lên tới 15%. Phí cao một phần do chi phí liên quan đến việc vận hành kinh doanh ATM bitcoin (gồm phí để mua máy ATM, tiền thuê máy chủ, bảo trì máy liên tục, dịch vụ xử lý tiền mặt,…). Cách bạn đối phó với thua lỗ sẽ quyết định thành công của bạn với tư cách là một nhà kinh doanh. Lệnh giới hạn là loại lệnh giao dịch phổ biến nhất và phù hợp cho cả nhà giao dịch mới và có kinh nghiệm. Loại lệnh này hữu ích nếu bạn muốn đặt các lệnh trong cả hai điều kiện tăng và giảm của thị trường. Với sự chú trọng vào an toàn, đa dạng hóa tiền điện tử và công cụ giao dịch tiện ích, OKEx đáng xem xét cho những người muốn tham gia thị trường tiền điện tử. Thay vào đó, các báo giá thực tế có sẵn trên thị trường được đại diện bởi "ask" (giá bán/giá chào bán) và "bid" (giá mua/giá chào mua), trong đó "ask" là lệnh bán (tức là tôi muốn bán BTC với một mức giá cụ thể) và "bid" là lệnh mua (tức là tôi muốn mua BTC với một mức giá cụ thể). OKX cho phép người dùng tùy chỉnh hiển thị sổ lệnh bằng cách nhóm các lệnh trong một khoảng giá cụ thể tính theo đồng tiền định giá. Trước tiên hãy nói sơ qua và đồng tether. Bên cạnh một số lệnh giao dịch tiên tiến khác khả dụng cho người dùng OKX, những lệnh đã được thảo luận ở trên đủ đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng mới bắt đầu và nhà giao dịch trung cấp. Chúng ta đã tìm hiểu về các cặp giao dịch và định giá, giờ hãy thảo luận về cách những báo giá này - mà theo lý thuyết là giá thị trường - được hình thành. Sau khi đã đề cập đến nhiều khái niệm chính ở trên, chúng ta có thể tập trung vào việc đưa lệnh giao dịch vào thị trường.

Hiểu rõ về những khái niệm này rất quan trọng để thực hiện các chiến lược giao dịch và hoàn thành các lệnh của bạn với giá mong muốn. Xem xét một số khái niệm đã được thảo luận trước đây trong hướng dẫn này, chúng ta có thể liên hệ việc sử dụng lệnh dừng có điều kiện và OCO với việc ghi nhận lợi nhuận đúng thời điểm, cũng như giảm thiểu rủi ro bằng cách cắt lỗ sớm, ở mức chấp nhận được - mức độ mà bạn đã xác định. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem qua những loại lệnh phổ biến nhất và ý nghĩa của chúng đối với nhà giao dịch. OKX hỗ trợ hai loại lệnh dừng, đó là lệnh dừng "Có điều kiện" và lệnh dừng "Hủy bỏ một trong hai" - hoặc OCO (One-Cancels-the-Other). Nhìn vào các ví dụ lệnh bán và lệnh mua ở trên, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có khoảng từ 0,001 BTC (số lượng BTC giao dịch tối thiểu trên OKX) đến 0,5 BTC cho ví dụ về lệnh bán và từ 0,001 BTC đến 0,25 BTC cho ví dụ về lệnh mua. Với khả năng đặt giới hạn tối thiểu trong ngưỡng chấp nhận được của nhà giao dịch và đơn giản là đưa ra lời đề nghị "nhận hoặc từ chối", Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử lệnh giới hạn dễ quản lý và cho phép tính toán lãi/lỗ đơn giản hơn. Bạn có thể tham gia thông qua một vài bước đơn giản. Cả nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đều có thể giao dịch trên Binance. Lĩnh vực kinh tế học tiền điện tử và việc sử dụng các mô hình kinh tế học tiền điện tử có thể có nhiều lợi ích trong quá trình phát triển các mạng trong tương lai. Sau một quá trình tìm kiếm kỹ lưỡng, BeInCrypto đã tạo ra một danh sách các dự án tiền điện tử có airdrop khủng cho cộng đồng thời gian tới.

Ví dụ, nhà giao dịch muốn duy trì và có thể tăng lượng BTC sở hữu của mình (bất kể giá của Bitcoin theo đồng Fiat thay đổi như thế nào) sẽ ưa chuộng các cặp giao dịch dựa trên BTC. Tuy nhiên, hầu hết các sàn giao dịch crypto (bao gồm cả OKX) sử dụng stablecoin thay vì tiền tệ Fiat thực sự để đại diện cho các cặp giao dịch dựa trên tiền Fiat. Tuy nhiên, những người giao dịch cuối cùng với mục tiêu lãi từ tiền tệ Fiat và muốn lãi của họ không bị thay đổi do biến động giá của tiền tệ định giá sẽ chọn các cặp giao dịch dựa trên tiền tệ Fiat. Gemini tính phí bằng đồng tiền định giá hoặc tiền tệ thứ hai trong cặp. Chủ tài khoản có thể tận dụng tối đa tài sản tiền điện tử của mình bằng cách kiếm lãi thông qua việc cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư đồng nghiệp vay, mở rộng danh mục tài chính của họ. Với bộ giải pháp cho vay, tạo lợi tức, BTC/USDT Celsius cho phép người dùng tiếp cận với các dịch vụ và điều kiện tài chính không có sẵn thông qua các tổ chức thông thường. Elon Musk là một trong những người có khả năng "lái" thị trường tiền ảo một cách tài tình chỉ bằng một vài câu nói hoặc một vài thông điệp được đăng tải lên mạng xã hội. Nếu ai đó muốn bán chỉ 0,001 BTC, và giả sử lệnh bán này đứng đầu thị trường (vì đưa ra giá thấp nhất cho mỗi 1 BTC vào thời điểm đó), sau đó nếu bạn cố gắng mua nhiều hơn 0,001 BTC, bạn sẽ tự động thực hiện lệnh bán hàng đầu; tuy nhiên, số lượng lệnh còn lại của bạn (trên 0,001 BTC) sẽ nằm trong hàng đợi để khớp lệnh bán tốt nhất kế tiếp, cho đến khi lệnh của bạn hoàn thành.

Lệnh giới hạn cho phép bạn xác định một giới hạn giá cụ thể cho lệnh mua hoặc bán của mình và thị trường sẽ chỉ khớp giới hạn đó với báo giá chính xác của bạn hoặc tốt hơn. Ví dụ, nếu bạn muốn bán 1 BTC với một lệnh thị trường, sàn giao dịch sẽ thực hiện lệnh của bạn ngay lập tức với giá tốt nhất có sẵn. Lệnh thị trường hi sinh khả năng kiểm soát cụ thể về giá để có thực hiện lệnh ngay lập tức và được ưa chuộng bởi những nhà giao dịch đang tìm kiếm giao dịch tức thời, bất kể độ lệch giá. Các điều kiện bổ sung này giúp các nhà giao dịch có nhiều sự kiểm soát hơn khi triển khai một số chiến lược cụ thể, cho phép họ chỉ đăng lệnh khi đang ở vai trò market maker (không phải taker), đảm bảo lệnh khớp hoàn toàn hoặc bị hủy bỏ hoàn toàn (thay vì thực hiện một phần), hoặc được thực hiện ngay lập tức hoặc hủy bỏ (thay vì đợi taker). Nếu bạn quyết định bắt đầu hành trình crypto, các công cụ, mẹo và chiến lược được đề cập ở trên sẽ hữu ích cho bạn! Dự đoán giá Bitcoin về 10.000 USD được cho rằng xuất phát từ nỗi sợ hãi cố hữu của mọi người trên thị trường. Tuy nhiên, đến ngày 29/4, giá Bitcoin lại tăng lên mốc 40.000 USD. Sự phát triển này phản ánh tầm ảnh hưởng và nhận thức ngày càng lớn của Render Network về công nghệ blockchain và AI trong các hệ sinh thái công nghệ chính thống. Với tính năng Giao dịch Mô phỏng của chúng tôi, bạn có thể áp dụng những kiến thức học được từ hướng dẫn giao dịch crypto dành cho người mới bắt đầu này mà không lo rủi ro mất tiền thật. Bên cạnh đó, Bitcoin còn đang nhận được sự đầu tư từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới (Big Tech).

OKX, một trong những sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch, có tính thanh khoản và độ sâu thị trường hàng đầu trong ngành - do đó, có spread rất nhỏ, dẫn đến giá giao dịch hấp dẫn, ngay cả đối với các lệnh lớn. Có rất nhiều chỉ báo kỹ thuật được các nhà giao dịch tiền ảo sử dụng để hiểu rõ hơn về cung và cầu của chứng khoán và tâm lý thị trường. Blockchain là một sổ cái kỹ thuật số của các giao dịch được phân phối trên một mạng lưới các hệ thống máy tính. Điều này có nghĩa là một người bán có 0,5 BTC hoặc nhiều hơn sẽ phải khớp tất cả các lệnh mua này và nhiều hơn nữa, nhưng giá mà người bán đó nhận được cho BTC của họ sẽ giảm khi số lệnh trên cột lệnh bán được khớp dần. Tương tự, trong khi giá lệnh mua cao nhất là 17.920,8 USDT cho mỗi BTC và giá lệnh mua thấp nhất hiển thị là 17.916,6 USDT cho mỗi BTC, Sàn Giao Dịch Bitcoin tổng cộng kích thước của những lệnh mua này không thể đạt đến 0,5 BTC. Mỗi lệnh dừng OCO hoạt động theo cùng một cách nhưng với hai bộ điều kiện (hai điều kiện giá kích hoạt và giá lệnh) thay vì chỉ một. Tại đây bạn nhập thông tin đăng nhập ( Username), địa chỉ email và mật khẩu của mình như hình bên dưới nhé ! BitMart được xây dựng trên nền tảng của Google Cloud, sử dụng dịch vụ tính toán phân tán từ Google Spanner và BigTable để tăng tính bảo mật. Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng blockchain Ethereum, tất cả phí gas sẽ được thanh toán bằng ETH.

Bạn có thể truy cập 16 bot giao dịch không có phí bổ sung. OKX cung cấp nhiều tài liệu giáo dục bổ sung để bạn tiếp tục con đường học tập. Con số này (18.000 USDT) chỉ là giá cuối cùng mà một giao dịch, dù là nhỏ nhất, đã được thực hiện trên thị trường. Trên mọi sàn giao dịch, tất cả các lệnh mua và bán đang hoạt động trên thị trường được liệt kê trong sổ lệnh, được cập nhật trực tiếp và phản ánh độ sâu thị trường cũng như tính thanh khoản. Kiếm 50,000 VND khi giới thiệu bạn bè với mỗi lượt mở tài khoản thành công với mã giới thiệu của bạn. Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn hiểu rõ hơn về Bitcoin, công nghệ chuỗi khối và các ứng dụng của nó. Khi nhìn sang phía bên tay phải, bạn sẽ thấy danh sách đầy đủ mọi cặp giao dịch được hỗ trợ trên thị trường giao ngay Binance. Trong khi lệnh giới hạn cho phép người giao dịch đặt giá riêng của mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải chờ đợi lệnh khớp, lệnh thị trường được thực hiện ngay lập tức với bất kỳ tỷ giá nào thị trường sẵn sàng cung cấp. Lệnh dừng, là một loại lệnh tiên tiến cho phép người giao dịch xác định các điều kiện, chẳng hạn như "Giá kích hoạt" và "Giá lệnh", khi đáp ứng đủ điều kiện, lệnh mua hoặc bán sẽ được đăng tự động trên thị trường. Đúng với tên gọi, giá kích hoạt là ngưỡng giá kích hoạt lệnh của bạn. Phí blockchain của Ethereum không hoạt động theo cách hoàn toàn giống như phí Bitcoin. Đầu tiên, hãy giải thích phí blockchain là gì.

Nếu bạn là bạn đang tìm kiếm thêm thông tin liên quan đến BTC USDT nhìn vào trang web.

No comments:

Post a Comment

Каждая тенденция когда-либо завершается, и торговля этим новым инструментом по отношению к Доллару дает некоторые полезные преимущества по сравнению с покупкой

Также оригинальная криптовалюта полностью восстановилась после краха биржи FTX, который произошел в ноябре того же года. За последние семь ...